GIẢI PHÁP THÔNG MINH CHO KHÁCH SẠN "EZIBEE HOTEL oF THINGS" TẠI HỘI TRỢ QUỐC TẾ VIETBUILD

Tại Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2019 – lần 3 diễn ra vào cuối tháng 11 năm 2019, Công Ty Cổ Phần EZIBEE Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng phòng demo full công nghệ khách sạn thông minh - Ezibee Hotel of Things (HoT) nhằm đem lại cho khách lưu trú những trải nghiệm tốt nhất.

Khóa thẻ từ cho cửa khung nhôm kính

EZIBEE tham gia hội trợ triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3 năm 2019

Gian hàng đã thu hút sự chú ý lớn từ những nhà đầu tư, công ty thiết kế, kiến trúc và nội thất. Nhiều khách hàng ghé qua trải nghiệm phòng demo đều nói rằng họ cảm thấy thích thú vào sự thay đổi và phát triển của ngành khách sạn trong tương lai. Bên cạnh đó, việc có thể thoải mái gọi dịch vụ chỉ qua những chiếc smartphone hay máy tính bảng giúp khách không cần phải nhấc điện thoại lên mỗi khi họ có nhu cầu. Thông qua 4 ngày của sự kiện triển lãm, đa phần khách hàng nói rằng họ sẽ quay trở lại những khách sạn có thể cung cấp cho họ những tiện ích công nghệ tốt nhất có thể.

Xu hướng khách sạn thông minh - HoT đã nở rộ trên thế giới từ khá lâu, trong khi mới du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc các nhà công ty nước ngoài giá quá cao cho hệ thống này khiến chỉ có những khách sạn 5 sao trở lên với vốn đầu tư lớn có thể đáp ứng. Tuy nhiên, với giải pháp của EZIBEE, dù là các khách sạn trên 5 sao hay trong phân khúc 4 sao trở xuống đều có thể đáp ứng được. Do đó, bất kỳ khách hàng nào đều có thể được trải nghiệm hệ thống khách sạn hiện đại, tiên tiến, và phát triển nhất hiện nay.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ 4.0 và xu hướng toàn cầu hóa, EZIBEE đã và đang nghiên cứu và phát triển để giúp người Việt Nam được tiếp cận với những công nghệ tân tiến và hiện đại nhất giúp họ có được những trải nghiệm và kỉ niệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi. Qua đó, thu hút lượng khách trung thành đến với khách sạn trong những chuyến đi tiếp theo.

GIẢI PHÁP EZIBEE HoT CÓ THỂ MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ?

Đối với khách sạn

Giải pháp thông minh Ezibee cho khách sạn đáp ứng theo từng dự án phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng. Hệ thống quản lý phòng giúp khách sạn giảm thiểu năng lượng tiêu thụ và tăng chất lượng dịch vụ cũng như hệ sinh thái của khách sạn.

Úng dụng giải pháp Ezibee HoT của EZIBEE cho phép khách sạn được quản lý tổng thể toàn bộ khách sạn chỉ trên một phần quản lý tổng thể duy nhất. Các module hệ thống sẽ được tích hợp để quản lý và giám sát theo thời gian thực cho nhiều khu vực khác nhau từ lễ tân, buồng phòng, dịch vụ, đến khách khu vực công cộng. Nhờ các thiết bị sử dụng công nghệ RFID, EZIBEE đảm bảo sự an toàn tối đa trong việc kiểm soát truy cập vào các phòng và các khu vực.

Bên cạnh đó, EZIBEE tư vấn và thiết kế theo yêu cẩu của chủ đầu tư để làm tăng sự hài hòa, sang trọng với những tính năng hiện đại và tiện nghi cũng như gia tăng việc nhận diện thương hiệu của khách sạn. Các thiết bị được thiết kế dùng nút cảm ứng đi kèm với mặt kính cường lực giúp làm tăng mỹ quan trong khách sạn.

Ezibee HoT cũng cho phép khách sạn thiết lập hệ thống quản lý phòng nhằm giảm tiêu hao năng lượng nhờ khả năng vô hiệu các thiết bị bên trong khi phòng không có khách hoặc một số thiết bị sẽ không được phép sử dụng bởi nhân viên khách sạn.

Đối với khách lưu trú

Với ứng dụng công nghệ không dây tầm xa, EZIBEE đã phát triển loại khóa thẻ từ thông minh cho khách sạn Ezibee, khách có thể được cấp phép mở cửa ngay khi đặt phòng mà không cần qua quầy lễ tận.

Khóa khách sạn thông minh IoT

Khóa thẻ từ thông minh online

Không những vậy, ngay trong quá trình khách lưu trú có thể sử dụng điện thoại thông minh mở cửa phòng, điều khiển ánh sáng, âm thanh, hay nhiệt độ nhằm tạo ra bầu không khí mong muốn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ mà khách sạn cung cấp chỉ bằng vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng hoặc bảng cảm ứng panel trong phòng.

Chính sự tiện nghi, nhanh chóng, và chất lượng phục vụ là những lý do quan trọng nhất giúp khách sạn có thêm những khách hàng trung thành và lôi kéo thêm những khách hàng tiềm năng. Với giải pháp Ezibee HoT, EZIBEE đảm bảo góp phần giúp khách sạn làm được điều đó nhằm tận dụng tối ưu những ưu điểm của khách sạn và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng.